Các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương hiệu quả tốt nhất

Đăng vào lúc 05/06/2023

Đã từ lâu các loại thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương đã trở thành bài thuốc luôn được các quý ông săn lùng , hoặc các chị em tìm kiếm cho các anh chồng nhà mình, nhằm bồi bổ tạng thận và tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới. Vậy các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương nào mang lại hiệu quả tốt nhất? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây.

1. Các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương

Dưới đây là các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương, tốt cho sức khỏe nam giới mà quý ông nào cũng nên có trong tủ rượu:

1.1. Rượu ngâm hải mã

Rượu hải mã được mệnh danh là một loại “Viagra tự nhiên” cho các quý ông có trục trặc về sinh lí.

Hải mã tửu - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Theo Y học cổ truyền, hải mã (cá ngựa) là vị thuốc có vị ngọt, hơi mặn và mùi tanh, tính ấm và không có độc. Vị thuốc này thường được sử dụng để ngâm rượu nhằm mục đích bổ thận tráng dương, cải thiện khả năng sinh sản, chống di tinh, kích thích quá trình lưu thông huyết và nâng cao chức năng sinh lý.

Cách làm các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương từ hải mã cũng rất đơn giản, có thể ngâm hải mã với rượu, Hoặc kết có thể hợp hải mã cùng các vị dược liệu tự nhiên khác có khả năng kích thích sinh lý mạnh như sâm rừng, hải sâm, nhân sâm, đương quy…

1.2. Rượu hải sâm

Hải sâm hay còn được gọi là sâm biển, đỉa biển, nhân sâm biển, dưa chuột biển. Chúng được xem là một loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng cao đặc biệt là chất đạm, kẽm, sắt, crom, iot, testosterone... cũng vì thế mà hải sâm còn được mệnh danh là “nhân sâm của biển” và được tận dụng để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe. 

Rượu ngâm hải sâm cải thiện sức khỏe nam giới  - Hình ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu ngâm hải sâm cải thiện sức khỏe nam giới  - Hình ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Không chỉ có vậy, trong hải sâm còn chứa Holothurin B – thành phần tác dụng trực tiếp đến sinh lý, có khả năng cải thiện hormone nam, kích thích sản xuất tinh dịch và tinh trùng. Nên ngoài việc được sử dụng như một nguyên liệu chính trong một số món ăn bổ dưỡng, hải sâm còn được dùng làm nguyên liệu ngâm rượu để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực cũng như giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý một cách toàn diện nhất. 

1.3. Rượu ngâm củ ba kích

Trong các loại thuốc rượu ngâm bổ thận tráng dương thì rượu Ba kích là phổ biến nhất và được sử dụng trong dân gian từ rất lâu. Bởi trong dược học cổ truyền, nguyên liệu ba kích được xếp vào nhóm có tác dụng tráng dương, bổ thận, kiện gân cốt, rất tốt cho cánh mày râu...Do đó, nhiều người truyền tai nhau về tác dụng rượu ba kích trong việc tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Rượu ngâm ba kích tăng cường bản lĩnh nam giới  - Hình ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu ngâm ba kích tăng cường bản lĩnh nam giới  - Hình ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Một lưu ý nhỏ là để ngâm rượu bạn nên chọn loại ba kích khô màu tím vì chứa nhiều dưỡng chất bổ dưỡng hơn, và Bạn nhớ rút lõi ba kích vì trong lõi ba kích có chứa 1 lượng độc tố nhỏ. Đồng thời, Bạn cần biết cách phân biệt giữa ba kích tím khô Việt Nam và Trung Quốc để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

1.4. Rượu ngâm nhân sâm

Từ lâu, nhân sâm được biết đến là một loại thảo dược quý với nhiều lợi ích sức khỏe mang đến cho người sử dụng như bồi dưỡng cơ thể, chống suy nhược, chống lại quá trình lão hóa, giảm mệt mỏi và kéo dài tuổi thọ…Không chỉ vậy, nó còn được dùng để ngâm rượu với mục đích tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Đây là công dụng hữu hiệu nhất mà rượu sâm mang lại.

Rượu ngâm nhân sâm  - Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Rượu ngâm nhân sâm  - Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Rượu sâm trong chỉ là một trong các các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương giúp tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới, mà còn giúp cải thiện một số triệu chứng về sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương.

Nghiên cứu cho thấy rằng rượu nhân sâm làm tăng hàm lượng testosterone trong cơ thể nam giới, giúp cải thiện cảm giác hưng phấn và khả năng cương dương ở đàn ông. Đặc biệt, cơ thể còn được gia tăng sản xuất nitric oxide để cải thiện chất lượng tinh trùng giúp hỗ trợ đời sống vợ chồng thêm nồng nàn.

1.5. Rượu ngâm nhung hươu

Nhung hươu chính là phần sừng non của hươu đực. Từ lâu, nhung hươu đã được sử dụng như một vị thuốc thượng dược trong Đông y, mang đến rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng như giúp bổ máu, giảm đau xương khớp, tê bì chân tay, tăng cường sức đề kháng…Và đặc biệt còn có tác dụng bổ thận tráng dương, được dùng trong các trường hợp thận dương kém, yếu sinh lí...

Rượu ngâm nhung hưu tăng cường sinh lực phái mạnh - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu ngâm nhung hưu tăng cường sinh lực phái mạnh - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Nhung hươu có nhiều cách chế biến như: nhung hươu ngâm mật ong, nhung hươu ngâm rượu, nấu cháo, nấu canh…Nhưng nhung hươu ngâm rượu luôn là cách được các cụ, các ông bố ưa dùng. Bởi rượu nhung hươu vừa có thể nhâm nhi mấy ly rượu bên bàn nhậu, vừa có tác dụng tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương, ích tinh huyết và tăng ham muốn ở nam giới.

Vậy nên, Thay vì sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý, các bạn có thể dùng các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương từ nhung hươu.

Xem thêm: Bình nhung hươu đông trùng hạ thảo tuyết liên sơn 7,8 Lít

1.6. Rượu ngâm dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc là một trong những dược liệu Đông y có vị ngọt cay nhẹ, tính ấm giúp tráng thận, ôn dương, mạnh gân cốt và khứ phong trừ thấp. Được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc chữa bệnh yếu sinh lý, liệt dương, chứng di tinh, mộng tinh, phong thấp, tay chân lạnh yếu, đau lưng mỏi gối, hiếm muộn con… 

Rượu ngâm dâm dương hoắc - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu Dâm Dương Hoắc - " Thần dược " bổ thận tráng dương

Và một trong những cách sử dụng dâm dương hoắc hiệu quả nhất dành cho phái mạnh đó là ngâm rượu. 

Rượu ngâm dâm dương hoắc ngoài có tác dụng bổ thận tráng dương, thì những người những mắc bệnh lý về đường hô hấp như: co thắt phế quản, ho, đờm,.. dùng rượu dâm dương hoắc thường xuyên cũng giúp thuyên giảm bệnh rất hiệu quả.

1.7. Rượu đông trùng hạ thảo

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo là 1 trong các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương rất bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là cải thiện đời sống sinh lý, và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới.

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Đông trùng hạ thảo là vị thuốc quý hiếm và vô cùng đắt đỏ, có nguồn gốc từ Tây Tạng. Theo Đông y, Trùng Thảo có vị ngọt, hơi ấm để giúp bổ phế, bổ thận, chữa đau lưng mệt mỏi và đặc biệt có khả năng tăng cường tuần hoàn máu, củng cố sức đề kháng và kích thích cơ chế sản sinh hormone testosterone, tăng sự bền bỉ và sung mãn cho phái mạnh.

Xem thêm: Tổng hợp các loại rượu ngâm tốt cho sức khỏe được ưa chuộng

1.8. Rượu ngâm nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu cũng là một trong các loại thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Đây là một loại nấm mọc nhiều và khá phổ biến ở các khu vực miền núi phía Bắc.

Rượu ngâm nấm ngọc cẩu - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Rượu ngâm bổ dương từ Nấm ngọc cẩu - Ảnh: Thế Giới Rượu Ngâm

Trong Đông y, nấm ngọc cẩu thường được sử dụng vào các bài thuốc bổ dương, tăng cường sinh lực phái mạnh, nên nấm ngọc cẩu rất được các quý ông săn tìm để ngâm rượu nhằm giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay giảm ham muốn tình dục.

2. Một số lưu ý khi ngâm và sử dụng các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương

Trên đây là các loại thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay, thế nhưng ngâm như thế nào và cách uống ra sao để đảm bảo chất lượng, tránh “lợi bất cập hại” cũng là điều cần được đảm bảo.

Và dưới đây là một số điều cần phải lưu ý trong quá trình ngâm và sử dụng rượu:

+ Các nguyên vật liệu ngâm rượu phải đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng

+ Cần lưu ý về độ tuổi của dược liệu, nếu vượt quá thời gian khuyên dùng thì không nên sử dụng để ngâm rượu

+ Nên ngâm rượu trong bình thủy tinh, gốm hoặc sành, không nên dùng bình nhựa để ngâm. Vì rượu ngâm thuốc thường là rượu nặng > 40 độ. Khi ngâm bình nhựa sẽ xuất hiện các chất không có lợi cho sức khỏe.

+ Đối với các loại rượu ngâm bổ thận chúng ta nên uống đúng đủ và đều. Mỗi lần uống chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ ( từ 20 – 40ml ), không lạm dụng uống thường xuyên.

+ Khi sử dụng rượu ngâm bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống, và sinh hoạt lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao đều đặn để có thể phát huy kết quả tốt nhất.

3. Địa chỉ bán nguyên liệu ngâm rượu và các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương uy tín tại TPHCM

Nếu Bạn đang tìm một địa chỉ chuyên cung cấp các loại rượu ngâm sẵng sang trọng hay tìm các loại thuốc ngâm rượu bổ thận tráng dương quý hiếm thì Thế Giới Rượu Ngâm là một địa chỉ mà Bạn không nên bỏ qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào đem đến cho Quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Địa chỉ bán rượu ngâm uy tín tại TPHCM

Thế Giới Rượu Ngâm - Địa chỉ bán rượu ngâm uy tín chất lượng tại TPHCM

Đặc biệt, Khi mua hàng tại THẾ GIỚI RƯỢU NGÂM khách hàng luôn được đảm bảo về quyền lợi và cam kết cao nhất, bởi:

+ Các sản phẩm được trung bày và vận chuyển đến tay Khách hàng luôn đảm bảo chất lượng và được nhiều người tin dùng.

+ Cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng tại Shop.

+ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

+ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường.

+ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

+ Thế Giới Rượu Ngâm luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

+ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại cửa hàng.

Trên đây là các loại rượu ngâm bổ thận tráng dương được chứng minh là có hiệu quả trong Đông y. Hi vọng qua bài viết này, các Bạn đã có lời đáp cho câu hỏi ngâm rượu gì tốt cho sức khỏe nam giới. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn được sở hữu các bình ngâm sẵn đúng chuẩn, sang trọng và đẹp mắt thì đừng ngần ngại liên hệ Hotline: 0908.023.123 của Thế Giới Rượu Ngâm để được chuyên viên tư vấn chi tiết về sản phẩm bạn cần nhé!

Icon-Zalo Xem giỏ hàng Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-phone Hotline
Thế Giới Rượu Ngâm

Số lượng:

Tổng tiền:

Đóng