Công Ty Sâm Ngọc Linh Uy Tín #1 Tại TPHCM.

Đăng vào lúc 18/03/2023

Thế Giới Rượu Ngâm là công ty sâm ngọc linh được thành lập và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam dựa trên ý tưởng và mục tiêu cung cấp những thực phẩm chức năng đến tay người tiêu dùng.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Thế Giới Rượu Ngâm - Công ty bán sâm Ngọc Linh uy tín tại TPHCM.

Nếu mọi người còn đang phân vân không biết công ty Sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm thì thegioiruoungam.com sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của mọi người. Tại đây, chúng tôi có bán Sâm Ngọc Linh tự nhiên, được lấy trực tiếp từ người dân khai thác và đã kiểm tra chất lượng của sản phẩm này kĩ càng. Cũng như trả lời cho những câu hỏi như: sâm Ngọc Linh là gì, tại sao phải chọn sâm ngọc linh uy tín và có tác dụng gì?... Tất cả mọi thắc mắc của khách hàng sẽ có trong bài viết dưới đây.

Sâm Ngọc Linh là gì?

Sâm Ngọc Linh được hiểu chính xác và đầy đủ (Danh pháp: Panax Vietnamensis) là một loại sâm quý ở Việt Nam được tìm thấy ở miền Trung Trung Bộ, mọc tập trung ở các huyện miền núi Ngọc Linh trực thuộc 2 tỉnh là huyện Đăk Tô, huyện Tu Mơ Rông tỉnh Kon Tum và huyện Nam Trà My tỉnh Quảng Nam. Với độ cao từ 1.200m đến 2.100m là loại sâm thuộc thân thảo, sinh trưởng ở vùng núi rừng hiểm trở.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Sâm Ngọc Linh Rừng.

Cho đến nay chưa ai có thể biết được loài sâm này có từ bao giờ và dùng các thành phần trong sâm Ngọc Linh làm thuốc hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật từ lúc nào không hay.

Các thành phần sâm Ngọc Linh:

Tổng số saponin đã được phân lập trong bộ phận thân rễ và rễ củ Sâm Ngọc Linh là 104, trong đó có 26 saponin mới lần đầu tiên phân lập trong sâm Ngọc Linh. Bên cạnh đó, có đến 50 saponin thuộc khung dammaran có giá trị sinh học cao. 

Trong sâm Ngọc Linh thành phần MR-2 là thành phần chủ yếu đặc trưng vì nó có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa ung thư. Thế nên tại sao sâm Ngọc Linh lại có giá thành đắt đỏ đến như vậy.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Các thành phần trong sâm Ngọc Linh.

 

Bên cạnh đó, sâm Ngọc Linh còn có chứa, hợp chất steron, vitamin C.Glucid, 18 acid amin trong đó có 8 acid amin thiết yếu, 18 loại acid béo, 20 nguyên tố vi lượng cần thiết và các thành phần quý hiếm khác.

Có rất nhiều tác dụng tuyệt vời mà sâm Ngọc Linh mang lại.

Đối tượng sử dụng được sâm Ngọc Linh rất phù cho trẻ nhỏ đến người già. Có công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý nguy hiểm như:

  • Tăng cường sức đề khán và tăng hệ miễn dịch.
  • Phòng ngừa các bệnh về tim mạch như: xơ vữa động mạch, suy tim, nhồi máu cơ tim,..
  • Giảm căng thẳng, tress, lo âu, suy nhược thần kinh.
  • Tăng cường chức năng sinh lý đối với nam giới và cả nữ giới (hỗ trợ chứng rối loạn cương dương ở nam giới).
  • Giảm đau, kháng viêm giúp làm dịu đi những biểu hiện và hỗ trợ ngăn chặn của bệnh hen suyễn và viêm phế quản.
  • Tăng cường chức năng bảo vệ gan, giải độc gan, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan.
  • Phòng chống hỗ trợ và điều trị các bệnh về Ưng Thư.
  • Chống ôxy hoá và lão hoá.
  • Giảm đường huyết cùng với thuốc hạ đường huyết bệnh tiểu đường.
  • Giúp ngủ ngon hơn, chống bị mất ngủ.
  • Tác dụng phòng ngừa Covid- 19, cải thiện triệu chứng hậu Covid- 19.

Đặc biệt sâm Ngọc Linh không gây tác dụng phụ nào và cũng như gây hại cho cơ thể khi sử dụng liên tục và lâu dài.

Cách phân biệt loài sâm Ngọc Linh thật hay giả.

Sâm Ngọc Linh – sâm Việt Nam có tên khoa học là Panax Vietnamensis var. Vietnamensis, được phát hiện ở độ cao trên 1.200m trở lên. Dưới những tán rừng già trong vùng rừng núi hiểm trở Ngọc Linh trực thuộc 2 địa phân Kon Tum và Quảng Nam.

Là một loại nhân sâm giúp cải thiện sức khoẻ con người và hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật. Chính vì vậy đã có rất nhiều người tin tưởng sử dụng và cho đến hiện nay đa số được bày bán, đều không rõ nguồn gốc và xuất xứ nên bị làm giả rất nhiều có thể gây hại cho người tiêu dùng.

  • Sâm Ngọc Linh thật.

Cây sâm có dạng thân khí sinh thẳng đứng. Thường vào tháng 1 hàng năm cây sẽ cho ra chồi mới, mỗi chồi thường có 2-5 nhanh lá. Mỗi nhánh sẽ có 3-5 lá chét. Vào tháng 7 -9 quả sẽ chín và già đi chuyển sang màu đỏ cam có chấm đen to trên đỉnh đầu.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Quả chín - già sẽ có màu đỏ cam và có chấm đen to trên đỉnh đầu.

Sâm Ngọc Linh thật có các mắt ở trên thân nằm lệch nhau và mọc lõm vào trong thân, phần vỏ của sâm rất mỏng và nhẵn, không sần sùi lúc rửa nước xong thì sẽ thấy phần củ màu vàng đất hay vàng nhạt, còn phần thân sẽ hơi ngã tím hoặc xám nhạt. Khi nếm vào sẽ có vị đắng, tầm khoảng hơn vài phút sẽ cảm thấy có vị hậu ngọt và có mùi thơm nồng đặc trưng của sâm. Củ sâm càng già thì sẽ càng giòn, khi thái lát ra nhai sẽ cảm giác được độ giòn của củ sâm.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Phần củ sẽ có màu vàng đất, còn phần thân sẽ hơi ngã màu tím.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Các mắt ở trên thân lõm vào để biết được Củ sâm được bao năm tuổi.

  • Sâm Ngọc Linh giả.

Để phân biệt được hết tât cả các loại sâm giả bằng mắt thường thì rất khó nhận biết được cách tốt nhất là dựa vào mùi vị của củ sâm. Hiện đang 3 có ba loại sâm giả đang rất dễ gây lầm cho người mua sử dụng nhất là: Tam Thất hoang, Tam Thất, Sâm Lai Châu (loài này cực kì giống).

Đặc điểm nhận biết được là giả khi nếm vào vị rất là đắng và không có vị ngọt hậu, không có mùi thơm nồng đặc trưng và khi nhai sẽ thấy vị ngái, nóng rát cổ.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh Sâm Lai Châu cực kì giống với Sâm Ngọc Linh.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh củ Tam Thất hoang.

Một củ sâm Ngọc Linh tốt là từ 5 tuổi trở lên. Vì khi đó củ sâm đã đạt được hàm lượng dinh dưỡng cao, không chứa những tạp chất khác và đảm bảo được chất lượng vốn có của củ sâm.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Củ Sâm Ngọc Linh đạt đủ chất lượng.

(*) Cách tốt nhất để phân biệt đươc sâm giả hay sâm thật tiết kiệm thời gian và an tâm sử dụng là chọn những công ty sâm Ngọc Linh uy tín và chất lượng nhất.

Thế giới rượu ngâm là một trong những công ty sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm đi đến vùng núi Ngọc Linh thu mua trực tiếp của người dân khai thác tại núi Ngọc Linh để kiểm định chắc chắn đó là sản phẩm đạt được chất lượng đến cho khách hàng nhất có thể.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh thegioiruoungam.com thu mua trực tiếp của bà con vùng núi Ngọc Linh.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh thegioiruoungam.com thu mua trực tiếp của bà con vùng núi Ngọc Linh.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh thegioiruoungam.com thu mua trực tiếp của bà con tại vùng núi Ngọc Linh.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Hình ảnh thegioiruoungam.com thu mua trực tiếp của bà con vùng núi Ngọc Linh.

Giá sâm Ngọc Linh rừng bao nhiêu?

Sâm Ngọc Linh được cho là loài sâm đứng thứ 4 tốt cho sức khoẻ trên thế giới, là loài sâm có thể sống hơn 100 năm và phát triển chậm. Vì vậy câu hỏi giá sâm Ngọc Linh bao nhiêu 1kg rất khó để trả lời chính xác được. Bởi giá bán dao động từ 60 tới 400 triệu/kg tuỳ củ sâm đẹp, xấu hay chưa đủ tuổi và tuỳ thời điểm có sự chênh lệch giá cao thấp.

Giá bán sâm Ngọc Linh căn cứ theo 5 yếu tố sau:

  • Độ tuổi: Củ sâm càng nhiều tuổi thì càng giá trị và có hàm lượng sapoin càng cao. Củ sâm có số tuổi 5 tuổi trở lên là độ tuổi lý tưởng để mọi người mua sử dụng. Vì lúc đó sâm Ngọc Linh đã đạt được những thành phần dưỡng chất vốn có của củ sâm mang lại, mỗi mắt lõm vào sẽ tượng trưng cho số năm tuổi.
  • Trọng lượng: Củ sâm càng to càng có giá trị vì vậy nên có nhiều loại giá dao động của tuỳ loại:
  • Hàng loại 1: 1 củ = 1 lạng giá từ 200 triệu đến 240 triệu 1kg.         
  • Hàng loại 2: 2 củ = 1 lạng giá từ 120 triệu đến 160 triệu 1kg.
  • Hàng loại 3: 3 củ = 1 lạng giá từ 100 triệu đến 135 triệu 1kg.
  • Hàng loại 4: 4 củ = 1 lạng giá từ 75 triệu đến 100 triệu 1 kg.
  • Hàng loại 5: 5 củ = 1 lạng giá từ 65 triệu đến 80 triệu 1 kg.
  • Tính thẩm mỹ: củ sâm càng đẹp giá trị của chúng cũng là 1 phần quan trọng. Củ có hình dạng xấu hơn thì giá sẽ không được cao.
  • Khu vực trồng: Phải chắc chắn củ sâm Ngọc Linh xuất hiện tại vùng núi Ngọc Linh vậy mới là hàng chuẩn, vì đất đai ở vùng núi này có thổ nhưỡng và khí hậu đáp ứng được nhu cầu của sâm Ngọc Linh giúp cây có giá trị hơn.
  • Yếu tố thị trường: Giá bán củ sâm cũng không được cố định. Vì lượng bán sâm ra ít, nhưng nhu cầu mua sâm cao thì giá sẽ bị đẩy lên.

4 cách sử dụng sâm Ngọc Linh đơn giản nhất:

  1. Thái lát ngậm trực tiếp.

Một trong những cách ăn phổ biến đơn giản và hiểu quả nhất là ngậm trực tiếp. Rất đơn giản chỉ cần rửa sạch củ sâm và thái 1 lát mỏng và ngậm đến khi nào tan dần và có thể ăn. Thế nên cách sử dụng này rất phù hợp cho những người bận rộn hay rãnh rỗi. Vì vậy nó không ảnh hưởng hay mất nhiều thời gian của mọi người.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Sâm Ngọc Linh thái lát ngậm trực tiếp.

Cách ngậm sâm trực tiếp rất thích hợp cho những người bị chứng hen suyễn, suy nhược cơ thể, thở khó và bệnh lâu ngày.

  1. Đun nước hãm trà Sâm.

Hãm trà sâm Ngọc linh cũng rất là dễ làm và không mất quá nhiều thời gian của mọi người. Vì vậy trà sâm cũng giữ được các dưỡng chất trong sâm vốn có. Mọi người nên uống trà sâm mỗi ngày để bồi dưỡng giúp ngăn ngừa bệnh tật và bảo vệ cơ thể mình khoẻ mạnh. Chỉ cần bạn làm sạch củ sâm và thái thành từng lát mỏng, đem đi phơi khô hoặc để tươi bỏ vào tủ lạnh để bảo quản. Mỗi lần pha trà thì chỉ cần 1 – 2g sâm cho vào bình trà. Sau đó đổ nước sôi vào đậy kín trong 5 đến 10 phút để cho sâm ra hết các dưỡng chất lúc đó có thể thưởng thức được.

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Sâm Ngọc Linh có thể dùng để pha trà.

Đối với chị em sử dụng trà sâm sẽ giúp chống lão hoá, giúp da vẻ đẹp và hồng hào hơn vừa giúp ngăn ngừa bênh tật, bảo vệ cơ thể khoẻ mạnh.

  1. Ngâm tửu Sâm Ngọc Linh.

Cách ngâm tửu cũng khá là dễ dàng. Mọi người chỉ cần rửa sạch củ sâm để cho ráo tầm 1 giờ, sau đó cho vào bình thuỷ tinh đổ tửu vào và hãy chọn loại tửu ngon từ 40 đến 50 độ rồi đậy nắp kín lại, để nơi khô thoáng ngâm tầm 3 tháng sẽ tạo nên loai tửu Ngọc Linh được biết đến có nhiều công dụng bồi bổ sức khoẻ thể trạng cho người cao tuổi, cân bằng huyết áp, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và cải thiện chức năng tim mạch nên sử dụng 50ml – 100ml để có tác dụng tốt Tửu sâm Ngọc Linh cũng có thể dùng để trang trí trong nhà nên sử dụng các bình thuỷ tinh có kích thước phù hợp để cho ngôi nhà có thêm vẻ sang trọng hơn khi có khách đến nhà chơi. Hoặc mọi người có thể tham khảo các loại tửu sâm Ngọc Linh tại thegioiruoungam.com

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Bình tửu Sâm Ngọc Linh

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

 

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

 

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

  1. Sâm ngọc linh ngâm mật ong.

Cách thực hiện cũng rất là đơn giản. Đầu tiên rửa thật sạch sâm và để cho ráo, rồi thái từng lát mỏng. Hãy rửa bình thuỷ tinh thật sạch và lau khô, cho sâm mới thái lát vào bình thuỷ tinh rồi đổ mật ong nguyên chất vào đầy bình và đậy thật kín sau 2 – 3 tháng sẽ có thể dùng được. Nên để ý trong quá trình ngâm thấy hiện tượng nổi bọt thì hay mở nắp vớt bọt ra để trành trường hợp sâm bị chua. Mỗi ngày dùng khoảng 3 – 5 lát ngậm cho đến khi tan trong miệng. Dùng liên tục một thời gian sẽ giúp bồi bổ sức khoẻ và tăng cường sức khoẻ, kích thích bộ não và hệ thống thần kinh, bảo vệ gan, phổi. tim mạch, stress, căng thẳng,..

cửa hàng bán sâm Ngọc Linh uy tín tại Tphcm

Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong rừng nguyên chất.

Và một số cách chế biến khác như: làm phở, nấu lẩu, sâm Ngọc Linh hầm chung với sườn heo, gà hoặc nấu cháo,...

Một số sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và bồi bổ sức khoẻ đang bán chạy tại cửa hàng:

Đến đây Thegioiruoungam.com cũng đã chia sẻ cho mọi người biết được sâm Ngọc linh là gì?, giá sâm Ngọc Linh bao nhiêu 1kg?, phân biệt được sâm thật và sâm giả và cách sử dụng Sâm Ngọc Linh hiệu quả. Cảm ơn mọi người đã đọc thông tin hữu ích này, nếu có những thắc mắc về sâm Ngọc Linh hay bất kì sản phẩm nào của cửa hàng, thì đừng ngần ngại liên hệ với công ty Sâm Ngọc Linh để được hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn miễn phí.

Icon-Zalo Xem giỏ hàng Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-phone Hotline
Thế Giới Rượu Ngâm

Số lượng:

Tổng tiền:

Đóng